10 phút Cardio mỗi ngày giảm ngay 5 cm sau 2 tuần cho hội chị em

10 phút Cardio mỗi ngày giảm ngay 5 cm sau 2 tuần cho hội chị em

Quyết định giảm cân là quyết định khó khăn nhất với phụ nữ, ngoài việc với lắc đầu trước những cám dỗ của đồ ăn thì còn phải kiên trì với hàng tá những bài tập kinh khủng khác như Squat, chạy bộ, gập bụng… Nhưng nếu bạn không nỗ lực với những bài tập đó thì làm sao có được vóc dáng đẹp chứ, phải không nào. Vì thế mỗi ngày, không cần nhiều, chỉ cần bạn chăm chỉ dành ra 10 thực hiện các bài cardio này, bạn sẽ có một vóc dáng như mình mong muốn.

Dưới đây là 5 bài tập cardio cho nữ để giảm cân, giảm mỡ bụng tại nhà, các bạn cố gắng giải quyết nó càng nhanh càng tốt nhé.

Tất cả các bài tập này bạn đều có thể sử dụng thêm tạ để tăng thêm độ khó và giúp đốt cháy được nhiều calo hơn, tuy nhiên chỉ nên dùng khi bạn đã thực hiện các bài tập cardio cho nữ này quen rồi nhé.

Bird Dog – Duỗi tay và chân tập bụng

Bài này sẽ tác động vào vùng trung tâm của các bạn (là bụng ấy) nếu bạn có nhiều mỡ bụng thì đây là một bài tập khá tốt cho bạn đấy.

Bird Dog – Duỗi tay và chân tập bụng

  • Đầu tiên các bạn quỳ trên sàn, 2 tay chống trên sàn luôn.
  • Duỗi đồng thời tay trái tới trước và chân phải ra sao lên song song sàn.
  • Sau đó thu chân và tay về, kéo cùi chỏ và đầu gối lại gần nhau và chạm nhẹ ở phía dưới bụng của mình.
  • Thực hiện liên tục càng nhanh càng tốt liên tục trong 3o-60 giây. Sau đó đổi bên và lặp lại động tác.
  • Chú ý: Duỗi tay chân càng xa càng tốt, bạn có thể đá chân về sau lên cao để tác động luôn vào vùng mông nhằm giúp mông săn chắc và nở nang hơn nhé.
  • Để tăng độ khó của bài tập này, bạn hãy nâng chân và tay cùng 1 phía nhé.

Seated Leg Raise – Gập bụng duỗi chân

Seated Leg Raise – Gập bụng duỗi chân

  • Ngồi trên sàn, 2 tay chống ở phía sau, ngả người ra sau, khuỷu tay cong nhẹ. Nâng 2 chân lên khỏi sàn và kéo gối gần lại phía ngực.
  • Duỗi chân tới trước (như động tác đạp chân tới trước), sau đó thu chân lại.
  • Thực hiện liên tục trong 1 phút.

Body Squat – Ngồi xổm

Body Squat – Ngồi xổm

  • Squat là một bài tập mông cho nữ được yêu thích nhất tại phòng tập gym, tuy nhiên nếu bạn không tới phòng tập được thì cũng có thể ở nhà để tập động tác này.
  • Đầu tiên, đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, mũi chân xoay ra ngoài 30 độ.
  • Đẩy hông ra sau và ngồi xuống càng thấp càng tốt.
  • Đạp gót và đứng thẳng lên về vị trí bạn đầu sau đó lặp lại. Thực hiện liên tục trong 1 phút.

Lunge – Chùng Chân

Lunge cũng là một bài tập “đối thủ” của Squat. Nó cũng giúp cho vòng 3 của bạn gái nở nang hơn rất nhiều. Lunge cũng được áp dụng rất nhiều trong các chương trình cardio cho nữ khác, gần như là lúc nào ta cũng gặp nó khi tập Cardio

Lunge – Chùng Chân

  • Đứng thẳng.
  • Bước chân phải tới trước và chùng gồi xuống đến khi đùi chân phải song song sàn.
  • Bước lùi về vị trí cũ và lặp lại động tác (Hoặc bạn có thể bước tiếp chân trái lên tiến tới trước khi đi bộ).
  • Thực hiện liên tục mỗi chân 30 giây.

Knee Push Up – Chống đẩy căn bản

Bạn đừng lo là mình chống đẩy không nổi vì bài này carido cho nữ này dễ hơn chống đẩy ban đầu rất nhiều.

Knee Push Up – Chống đẩy căn bản

  • Vào tư thế chống đẩy.
  • Đặt 2 gối xuống sàn và 2 tay duỗi thẳng.
  • Sau đo thực hiện động tác hít đất ở tư thế này liên tục trong 60 giây
  • Chú ý: Co chân lên nhé, đừng để chân chạm đất.

Trên đây là 5 bài tập Cardio cho nữ để tập luyện giảm cân giảm mỡ tại nhà, mới đầu thực hiện sẽ có vẻ hơi khó 1 chút nhưng tập quen bạn sẽ thực hiện nó rất dễ dàng.

Cố gắng thực hiện nó đều đặn để mau chóng sở hữu vóc dáng thon gọn mơ ước của mình nhé.

Để thúc đẩy việc giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm GEL GỪNG TAN MỠ PIZU để quá trình đốt mỡ diễn ra hiệu quả hơn nhé

Hotline tư vấn miễn phí: 0965 33 1212

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *