5 cách giảm béo không cần ăn kiêng

5 cách giảm béo không cần ăn kiêng

Cuộc sống hiện đại, một phần do chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý dẫn tới tình trạng thừa cân, béo phì ở rất nhiều phụ nữ. Chị em đang rất “đau đầu” để tống khứ những lớp mỡ thừa bằng nhiều cách như ăn kiêng, nhịn ăn, tập luyện khổ cực, nhưng không hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây Pizu sẽ giới thiệu với các chị em 5 cách giảm cân vô cùng hiệu quả mà lại rất an toàn.

Luôn ăn sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. “Hãy ăn sáng như một ông hoàng, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như một kẻ hành khất”.

Các chị em ngay từ bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân nhé.

 

Uống nhiều nước

Bạn không nên để cơ thể rơi vào trạng thái khát nước. Cảm giác khi khát dễ khiến chúng ta nhầm với đói bụng. Đừng uống nước chỉ khi cảm thấy khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn theo đó cũng giảm đi. Đây là phương pháp giảm cân rất đơn giản phải không?

 

Thêm nhiều rau củ vào thực đơn hàng ngày

Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu và rất tốt cho cơ thể. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn hơn do cơ thể tiêu hóa chất xơ lâu hơn những chất khác.

Nhai kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

 

Ngủ nhiều

Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

PIZU mách bạn:

GEL TAN MỠ PIZU sẽ giúp hỗ trợ đánh tan những vùng mỡ cứng đầu vùng bụng, cánh tay, bắp đùi.
Ngày bạn dùng 1 lần vào lúc đói để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Lấy kem thoa đều lên vùng cần giảm mỡ. Bạn có thể kết hợp quấn băng ni lon để tăng hiệu quả của kem.

Nếu bạn sử dụng chăm chỉ hàng ngày trong vòng 1 tháng, vòng bụng của chị em có thể giảm từ 5-7 cm. Chúc các chị em thành công trên con đường tìm lại vòng eo “con kiến” nhé <3

 

CSKH: 0965 33 1212

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *