5 cách giúp “tăng tốc” quá trình giảm cân cho những cô nàng đẫy đà

5 cách giúp “tăng tốc” quá trình giảm cân cho những cô nàng đẫy đà

Theo thống kê­­­­, trên toàn thế giới số lượng người mắc bệnh béo phì đã tăng gấp 3 lần trong khoảng thời gian  từ năm 1975 tới năm 2017, với gần 1.9 tỉ người trưởng thành bị thừa cân. Trong số đó, hơn 650 triệu người lớn bị béo phì. Việc duy trì một sức khỏe tốt đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và thời gian, mà thật không may, đây là điều mà chúng ta khó lòng đảm bảo.

Hôm nay Pizu sẽ giới thiệu tới các chị em 5 cách “tối ưu hóa” quá trình giảm cân một cách cực kỳ hiệu quả nhé.

  1. Ăn nhẹ trước mỗi bữa ăn chính.

Một nghiên cứu gần đây chứng minh rằng nếu bạn ăn một tô súp hoặc cháo nhỏ trước mỗi bữa ăn sẽ giúp làm giảm sự ngon miệng của bạn. Lý giải cho điều này như sau, khi ăn cháo bạn phải đợi cho đến khi nguội rồi mới ăn, và bạn phải ăn một cách từ từ. Chính điều này “đánh lừa” bộ não và dạ dày của bạn rằng bụng mình đang no dần.

Image result for ăn nhẹ cháo

  1. Ăn nhiều đồ cay

Bạn thích những món cay nóng? Nếu có, tui có một tin mừng cho bạn đây. Ăn đồ cay nóng có thể gia tăng quá trình trao đổi chất của bạn lên 8%, do đó đẩy nhanh hoạt động đốt cháy calorie của toàn bộ cơ thể. Một điều đáng lưu ý nữa là khi bạn ăn cay, bạn sẽ buộc phải ăn chậm hơn, điều này tốt cho hệ thống trao đổi chất của bạn.

Image result for ăn đồ cay

  1. Ngủ đủ giấcImage result for ngủ đủ giác

Có một giấc ngủ đúng nghĩa là điều rất quan trọng giúp cơ thể hoạt động tốt. Nghiên cứu chỉ ra rằng một người đang trong chế độ giảm cân sẽ tiêu thụ nhiều hơn 6% calorie khi họ ngủ đủ giấc ( từ 7-8 tiếng/đêm)

  1. Uống thêm nhiều trà

Với người trưởng thành, cơ thể cần từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày. Nhưng nếu việc uống tới 8 cốc nước lọc to bự mỗi ngày làm bạn ngao ngán, thì trà xanh có thể là một lựa chọn khác tối ưu hơn. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm cân và chống lão hóa cơ thể. Một lợi ích tăng thêm nữa là trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu ung thư nữa đấy nhé.

Image result for uống nhiều trà

  1. Hạ nhiệt độ phòng xuống thấp

Khi ngủ trong phòng lạnh, cơ thể buộc phải đốt cháy lượng chất béo dự trữ để giữ ấm cơ thể. Nghiên cứu trên tờ tuần báo Diabetes chỉ ra rằng nếu một người ngủ trong căn phòng với nhiệt độ 16-18 độ C sẽ đốt cháy lượng calories hơn 7% so với những người ngủ trong phòng ấm.

Image result for nhiệt độ phòng thấp

—————————————–

Để thúc đẩy việc giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm GEL GỪNG TAN MỠ PIZU để quá trình đốt mỡ diễn ra hiệu quả hơn nhé

 

Hotline tư vấn miễn phí: 0965 33 1212

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *