7 “mẹo” giảm cân, giữ dáng cho các nàng “mũm mĩm”

7 “mẹo” giảm cân, giữ dáng cho các nàng “mũm mĩm”

Bạn đã thử tất cả các chế độ giảm cân thông thường: bạn xuống cân và form người đã chuẩn. Nhưng chỉ sau vài tuần, bạn thấy mình không giữ được và số cân còn “nhảy” thêm mấy số nữa chứ :((

Do đó hôm nay Pizu sẽ chia sẻ cho các bạn 7 “mẹo” để quá trình giảm cân giữ dáng của các nàng được như ý nhất nhé.

  1. Duy trì chế độ giảm cân với tâm trạng thoải mái

Bạn nên giữ tâm trạng mình thoải mái trong suốt quá trình giảm cân. Nếu chế độ ăn uống tạo cho bạn cảm giác tồi tệ nếu bạn “vô tình” ăn 1 thanh socola vào buổi sáng.

Loại bỏ những cảm xúc tiêu cực, tập trung vào những điều tích cực và nghĩ về những gì bạn đã hoàn thành. Hãy duy trì chế độ giảm cân và thỉnh thoảng, chỉ thi thoảng thôi nhé, bạn có thể “ăn gian” 1 chút đó.

  1. Đừng bắt đầu với một chế độ ăn uống quá nghiêm khắc

Nếu bạn quyết định giảm cân, tâm lý ban đầu sẽ là cắt giảm chế độ ăn. Tuy nhiên, tâm lý này sẽ chỉ duy trì trong ngày đầu tiên rồi giảm dần và “lạc trôi” những ngày tiếp theo.

Hơn thế, một chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt có thể gây ra những cảm giác và phản ứng phụ như lo lắng, căng thẳng, rụng tóc, buồn bã, căng thẳng, mất tập trung, và nguy cơ rơi vào rối loạn ăn uống.

Các bạn nên tìm hiểu các chế độ ăn kiêng trên Internet, hoặc xin tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng. Hãy để chuyên gia đưa ra một kế hoạch ăn uống phù hợp với nhu cầu của bạn và cơ thể bạn

  1. Đặt mục tiêu cụ thể

Realistic – Trong nguyên tắc đặt mục, bạn hãy đặt mục tiêu càng cụ thể bao nhiêu càng tốt. Ví dụ một mục tiêu cụ thể: mình sẽ giảm 3kg trong vòng 2 tháng từ ngày 1/1-3/1/2018. Sau đó bạn lên lịch trình và theo đuổi mục tiêu đó

Đừng mong chờ một phương thức giảm cân thần thánh chỉ trong 1 đêm là bạn có thể xuống kí. Hãy nhớ rằng việc bạn giảm cân phụ thuộc vào chế độ ăn kiêng và tập luyện của bạn. Cách tốt nhất là nên thực hiện các bước nhỏ và diễn ra hằng ngày, chậm nhưng chắc. Đây là cách duy nhất để có được một cơ thể khỏe mạnh và giữ dáng trong thời gian dài.

  1. Tin vào sức mạnh tâm lý

Tâm trí bạn đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình hoàn thành mục tiêu: Nó thực sự giúp vượt qua nỗi sợ thất bại

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc, không đi gym và ăn thực đồ ngọt “bị cấm”, hãy tập trung vào mục tiêu, giữ tâm trí luôn hoạt động và “làm lơ” những thứ kia. Hãy thư giãn, bởi nếu bạn chán nản, bạn sẽ cảm thấy mau đói hơn.

  1. Nguyên lý “Less is more” – Ít hơn là nhiều hơn

Nghe có vẻ rất lạ phải không, nhưng thực chất ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày sẽ giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra đều hơn và bạn sẽ không còn cảm giác đói trong ngày nữa.

  1. Đừng quên theo dõi kế hoạch giảm cân

Bạn nên thường xuyên theo dõi cân nặng và ghi chép lại. Điều này sẽ giúp bạn duy trì hành động và đánh giá được quá trình giảm cân. Hãy nhớ rằng, 1 liệu trình giảm cân chậm và chắc là cách lý tưởng nhất để giảm và duy trì cân nặng trong thời gian dài.

  1. Và nhớ “TẬP THỂ DỤC”

Một chế độ ăn kiêng nhưng phải kết hợp với lịch trình tập thể dục đều đặn. Nếu mới bắt đầu, bạn không cần phải tập nặng trong thời gian này, hãy tập với các bài tập nhẹ trước, sau đó nâng dần mức độ.

Tập luyện là yếu tố quyết định bạn có thể giảm và duy trì mức cân nặng trong thời gian dài hay không?

Pizu mách nhỏ chị em thêm 1 bí quyết nữa nhé

Đó chính là GEL GỪNG TAN MỠ PIZU. Thành phần tự nhiên 100% với sự kết hợp của Gừng, Ớt, Quế, Ngải cứu, Bạc hà… Cơ chế đánh tan mỡ từ sâu bên trong sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Khách hàng của Pizu sau khi dùng sản phẩm gửi feedback về đều giảm từ 5-7 cm sau 1 lộ trình, kết hợp với quá trình ăn uống và tập luyện được nhân viên Pizu tư vấn.

CSKH: 0965 33 1212

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *