Cách giảm mỡ “không dao kéo” ngay tại nhà

Cách giảm mỡ “không dao kéo” ngay tại nhà

Nếu bạn là một người ngại sử dụng những sản phẩm làm tan mỡ hay không bao giờ có ý định vào spa, viện thẩm mỹ để làm thon gọn thân hình thì bài viết dưới đây sẽ khiến bạn thấy thích thú khi tìm được cho mình những phương pháp giảm mỡ “không dao kéo”, không tốn kém ngay tại nhà.

1. Thay đổi chế độ ăn uống

Bạn béo, hãy đổ lỗi một phần cho thói quen ăn uống thiếu lành mạnh của chính mình. Theo một số thống kê, những người có sở thích ăn vặt, ham đồ ăn nhanh, cùng những thực phẩm có chứa hàm lượng đường cao như kẹo bánh và thức ăn giàu tinh bột, có nguy cơ thừa cân, béo phì rất lớn. Không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ, béo phì hay tình trạng thừa cân còn gây ra một số các bệnh lý không mong muốn như: tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao…

Để giảm thiểu mỡ thừa và các bệnh lý liên quan, một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ đem đến cho bạn một vóc dáng khỏe đẹp, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe một cách đáng kể. Hãy nói không với đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều giàu mỡ như khoai tây chiên, pizza, hamburger, những loại đồ ăn chế biến sẵn từ thịt như xúc xích, lạp xưởng, hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường. Tăng lượng chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày, bổ sung những loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin thiết yếu cho cơ thể. Uống nước đủ 3 lít mỗi ngày có thể giúp bạn làm đẹp da, không những đảm bảo lượng nước cần có trong một ngày mà còn thanh lọc, thải độc tố và mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

2. Một chế độ tập luyện khoa học

Luyện tập thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc giảm mỡ thừa một cách lành mạnh. Một chế độ tập luyện khoa học sẽ giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn, nâng cao sức khỏe. Hãy thử áp dụng các bài tập nhẹ nhàng ngay tại nhà như gập bụng, hít đất – bật nhảy… Những bài tập tưởng chừng như đơn giản này lại mang đến hiệu quả khá bất ngờ. Nếu duy trì tập luyện trong một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể mình: lượng mỡ bụng giảm rõ rệt, cơ đùi trở nên săn chắc, sức bền được nâng cao đồng thời tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Xem thêm: mỹ phẩm Pizu

Nên chọn tốc độ tập vừa sức mình, đừng vì muốn nhận lấy kết quả nhanh chóng mà ép bản thân, không những không giảm được mỡ lại khiến cơ thể chịu sức ép, thậm chí có thể gặp phải những chấn thương đáng tiếc như giãn dây chằng, chuột rút… Đặc biệt không được tập khi vừa ăn no. Một chế độ tập luyện khoa học là khi bạn biết cách phân bổ thời gian và cấp độ luyện tập phù hợp thể trạng và năng lực của bản thân.

3. Hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh

Đừng nghĩ rằng thói quen sinh hoạt không liên quan gì đến cân nặng của bạn nhé. Mặt khác chúng có liên kết khá chặt chẽ với nhau đấy. Luyện tập cho bản thân thói quen ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc vì giấc ngủ cũng là một liệu pháp điều chỉnh cân nặng. Theo nghiên cứu khoa học, nếu con người ngủ ít hơn 7 tiếng một ngày sẽ vô tình tác động không nhỏ đến các hormone gây ức chế vị giác, làm cho quá trình trao đổi chất chậm lại, khả năng thừa cân cũng cao hơn. Xem  thêm Gel tan mỡ Pizu cho nam 

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tối đa các đồ uống có cồn nếu như muốn sở hữu một thân hình cân đối, khỏe đẹp.

Để sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc một cách nhanh chóng, bạn nên sử dụng thêm gel tan mỡ Pizu dành cho cả nam và nữ.

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *