Chính sách đổi trả hàng tại Pizu

Chính sách đổi trả hàng tại Pizu

Chính sách hủy đơn hàng mỹ phẩm Pizu

 Mỹ phẩm Pizu sẽ tiến hành hủy đơn hàng khi sản phẩm không có sẵn và sẽ thông báo cho bạn biết nếu trường hợp đó xảy ra

–  Sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng, Khách hàng có thể hủy đơn hàng bằng cách liên hệ  trực tiếp với  Fanpage mỹ phẩm Pizu Việt Nam đã đặt hàng nhờ hỗ trợ huỷ đơn hàng. Hạn chế hủy đơn hàng sau 24h vì khi đó đơn hàng đã được gửi đi rồi.

chinh-sach-doi-tra-2

Chính sách đổi/trả/hoàn tiền mỹ phẩm Pizu:

–  Khách hàng được đổi/ trả/hoàn tiền sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm

–  Đối với, sản phẩm đổi, hoàn trả phải được đảm bảo còn nguyên vẹn như tình trạng khách hàng nhận bàn giao, sản phẩm chưa được mở, dùng thử và sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi của khách hàng.chinh-sach-doi-tra-1

–  Trong trường hợp hạn hữu khách hàng sử dụng sản phẩm bị dị ứng phản hồi ngay hình ảnh hiện trạng lên Fanpage mỹ phẩm Pizu Việt Nam mà bạn đặt hàng kèm theo phiếu khám của bác sĩ về thành phần bị dị ứng của sản phẩm.Chúng tôi sẽ xác nhận và bồi hoàn phí 100 %  cho khách hàng.

–  Chúng tôi sẽ không áp dụng chính sách hoàn tiền và đền bù nếu chúng tôi phát hiện sản phẩm đã bị :

  •  Khi khách hàng sử dụng sai, hư hỏng do bất cẩn, không bảo quản đúng quy cách
  •  Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *