Pizu Việt Nam ghi dấu ấn với những con số ấn tượng

Pizu Việt Nam ghi dấu ấn với những con số ấn tượng

Sự kiện Pizu Cosmetics – Đam mê rực lửa ngày 26/8 vừa qua đánh dấu mốc phát triển mới của Công ty TNHH Pizu Việt Nam sau 5 năm thành lập và vinh danh hơn 100 đại lý xuất sắc trong hệ thống 2000 đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện Pizu Cosmetics – Đam mê rực lửa ngày 26/8 vừa qua đánh dấu mốc phát triển mới của Công ty TNHH Pizu Việt Nam sau 5 năm thành lập cùng sự ra mắt của một dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe “Bột sữa Tấm Pizu” và vinh danh hơn 100 đại lý xuất sắc trong hệ thống 2000 đại lý trên toàn quốc.

Bà Hoàng Phương Hảo – Giám đốc Công ty TNHH PIZU Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Bà Hoàng Phương Hảo – Giám đốc Công ty TNHH PIZU Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, Công ty TNHH Pizu Việt Nam đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, vươn lên trở thành một trong 50 doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của cả nước, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả lâu dài, an toàn cho người sử dụng. Cũng trong 5 năm này, từ 20 đại lý khi mới thành lập năm 2012, đến nay con số các đại lý của Công ty TNHH Pizu Việt Nam đã lên đến hơn 2000.

Đại diện Pizu Việt Nam cùng Hoa hậu Mỹ Linh trao bằng khen cho những cá nhân xuất sắc
Đại diện Pizu Việt Nam cùng Hoa hậu Mỹ Linh trao bằng khen cho những cá nhân xuất sắc
Một trong những cá nhân xuất sắc của Pizu Việt Nam
Một trong những cá nhân xuất sắc của Pizu Việt Nam

Trong bài phát biểu của mình tại buổi lễ với sự góp mặt của gần 1000 đại lý tiêu biểu, Giám đốc Kinh doanh của Pizu Việt Nam, bà Hoàng Phương Hảo cũng chia sẻ: “Khởi đầu bằng những khó khăn và chông gai không thể diễn tả bằng lời, Pizu Việt Nam sau nhiều năm nỗ lực bền bỉ, đã dần dần hoàn thiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng. Đây là thành quả không phải của riêng một cá nhân nào tạo nên, mà là của toàn thể cán bộ nhân viên và các đại lý của Pizu Việt Nam”.

“Hoàng tử bạch mã” Issac và phút giây bùng nổ sân khấu
“Hoàng tử bạch mã” Issac và phút giây bùng nổ sân khấu

Với phương châm mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe an toàn, lành tính, đạt hiệu quả cao, Pizu Việt Nam không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau. Số sản phẩm tính tới thời điểm hiện tại của công ty đã lên đến hơn 40 sản phẩm. Sản phẩm Bột sữa Tấm Pizu được ra mắt trong sự kiện cũng chính là bước tiến mới của Pizu, hướng đến sản suất các sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong. Đây cũng là “gương mặt” đầu tiên của thương hiệu Tấm, thương hiệu bao gồm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ sâu bên trong đến từ Pizu Việt Nam.

Nam ca sỹ Hoàng Hải xuất hiện đầy lịch lãm tại sự kiện
Nam ca sỹ Hoàng Hải xuất hiện đầy lịch lãm tại sự kiện

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *